8-7-2023(శనివారం)కవిమిత్రులారా,ఈరోజు పూరింపవలసిన సమస్య ఇది...“పుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ము”(లేదా...)“పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే”
వస్తు తత్వము మారెగావరములీయగ్రంథ భారంబుతొలగగాగారవమునచరమువాణిగచేతితోజతనుగూడిపుస్తకముకాదిపుడుహస్తభూషణము
ఇరువది యొకటవ శతాబ్దమిది మనుగడమారెనన్ని విధములందు స్మార్టు ఫోనెభూషణము చేతికి మనకెపుడును గానపుస్తకముగాదిపుడు హస్త భూషణమ్ము.
మనకు కాలాను గుణమైన మార్పులెన్నొకనుల ముందర లోకాన కాంచ వచ్చునెచట చూచిన కానవచ్చు చరవాణిపుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ము
పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయేహస్తములందు నెల్లెడల హాయిగ కన్పడరాదు చూడగావాస్తవమే జనాళి చరవాణినజస్ర విభూషణంబుగాప్రస్తుత కాలమందు తగు భావన సేయుట శుద్ధమైనదే
పుస్తెను గట్టలేదు, మరి బొత్తిగ వీడని తోడునీడయై,నేస్తము కన్న దా మిగుల నేఱుపు తోడుత ముచ్చటింపగా, వాస్తవ మెంచి చూడ కర వాణిన గూగులు చెంతనుండగా,పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే.
ఉ.దుస్తర విద్యలన్ని తొలి దోషము లేక గురూపదేశముల్శాస్తలు ముద్రవెట్ట ఘన శాస్త్రము లెల్లయు గ్రంథ రూపముల్మస్తకమందు జేర్చ, బిస మద్దతు, వీడుచు గంఠపాఠమున్*బుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే.*
ప్రస్తుత కాలమందునను బ్రజ్వలమొందెడు జ్ఞానసంపదన్మస్తుగ బొందు చుండ్రి ప్రజ మాన్యత బొందిన సర్వ సంగతుల్నేస్తమ గూగులందునను నిక్కముచిక్కును సర్వమందులో.పుస్తకమన్న నేడు కరభూషణమన్నదివట్టి మాటయే
పుస్తకము గాది పుడు హస్త భూషణమ్మురంగు రంగుల చరవాణి రహిగ నేడుభూషణమ్ముగ నలరారి మురిప మలరకాను పించును హస్తా న గల్ల గాదు
ఈ కామెంట్ను రచయిత తీసివేశారు.
మార్పనునది సహజమేను మనికి నందుపుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ముజదువ వ్రాయ దెలియకున్నసమయమయ్యుహస్తమున మొబయిలు ఫోనె యాభరణము
మస్తకమందునున్న మహిమాన్వితమౌ విషయమ్ములెల్ల గ్రంధస్తములైనవే యనగ తాతల కాలము నందు జెల్లె చాదస్తపు మాటలందురవి, తాతల కైనను ఫోనెగావలెన్,పుస్తకమన్న నేడుగర భూషణమన్నది వట్టి మాటయే.
ధరణి మానవుని పరిశోధనల ఫలముభువిని యవతరించినసెల్లు ఫోనె నేడు ముఖ్యమంచు దలంచెడు మూఢులున్న పుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ము.విస్తృతమైన శోధనలు వింతలవెన్నియొ చూపునట్టిదౌవస్తువు సృష్టిజేసె చరవాణిగ పేరుగడింప దానినే ప్రస్థుతమందు మానవుడు రాతము చేతను దాల్చియుండగాపుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే.
తేటగీతివాస్తవము సెప్పి నారు సమస్త జగముమరులుకొని చరవాణినిఁ గరమునఁ గొనముద్రితములందున దొరికి ముచ్చటగుచుఁబుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ము! ఉత్పలమాలవాస్తవమేమిటో తెరచి వాదనలెంచని నిత్యసత్యమున్మస్తకమున్న వారెవరు మాఱ్కొననొప్పని రీతి చెప్పగన్ప్రస్తుతి కెక్కి నేడు చరవాణి సమస్తము సూపు చుండఁగన్పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే!
పుడమి జనులకు పనిలేదు పుస్తకములుపుస్తకము కన్న చరవాణి శస్తమిపుడుహస్తమందున నిమిడెనీ యవనియెల్లపుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ము
పుస్తకమే ప్రపంచముగ పొల్పుగ చేకొని యబ్బరంబుగాహస్తమునందు దానినొక యాస్తిగ దాల్చిరి నాడు యెల్లరున్ పుస్తకముల్ భరంబులయె బూనిరహో చరవాణి చేతిలోపుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే
తే॥ శాస్త్ర లాభములు విరియ చక్కఁగానువెలసె జనులకంతర్జాల బలిమి నేఁడుగరమున యిముడ విజ్ఞాన మరియఁగానుబుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ముఉ॥వాస్తవ మేను బుస్తకము వాడుట యేలను శాస్త్రవిజ్ఞతన్నేస్తమ చేతిలో యిముడ నిత్యము విద్యల భాండమంతయున్మస్తుగ వస్తురూపమున మానవులెల్లరుఁ బ్రీతిఁ బొందఁగన్బుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే
పిన్నక నాగేశ్వరరావు.హనుమకొండ. శాస్త్ర సాంకేతికమ్ముగ స్థాయి పెరిగి ప్రతిది చరవాణి యందునే లభ్యమగుచునుండ,పుస్తకాలున్న లేకున్న గానిచేరె చరవాణి ప్రతి వ్యక్తి చేతియందు పుస్తకము గాదిపుడు హస్త భూషణమ్ము.
విస్తరమై జగంబు నతి వేగముగా చరవాణి వాడుకన్హస్తములందు జేరె సకలార్థ వివేక వరప్రసాదియై మస్తకమందు చిక్కుకొని మానవులెల్లరమేధులైరహా పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే
కాలమెంతగమారెనోగాంచుడయ్యనందరికరకమలములనమరెనుచరవాణిపొత్తముచేపట్టువారలేరి?పుస్తకముకాదిపుడుహస్తభూషణమ్ము
వస్తు తత్వము మారెగావరములీయ
రిప్లయితొలగించండిగ్రంథ భారంబుతొలగగాగారవమున
చరమువాణిగచేతితోజతనుగూడి
పుస్తకముకాదిపుడుహస్తభూషణము
ఇరువది యొకటవ శతాబ్దమిది మనుగడ
రిప్లయితొలగించండిమారెనన్ని విధములందు స్మార్టు ఫోనె
భూషణము చేతికి మనకెపుడును గాన
పుస్తకముగాదిపుడు హస్త భూషణమ్ము.
మనకు కాలాను గుణమైన మార్పులెన్నొ
రిప్లయితొలగించండికనుల ముందర లోకాన కాంచ వచ్చు
నెచట చూచిన కానవచ్చు చరవాణి
పుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ము
పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే
తొలగించండిహస్తములందు నెల్లెడల హాయిగ కన్పడరాదు చూడగా
వాస్తవమే జనాళి చరవాణినజస్ర విభూషణంబుగా
ప్రస్తుత కాలమందు తగు భావన సేయుట శుద్ధమైనదే
పుస్తెను గట్టలేదు, మరి బొత్తిగ వీడని తోడునీడయై,
రిప్లయితొలగించండినేస్తము కన్న దా మిగుల నేఱుపు తోడుత ముచ్చటింపగా,
వాస్తవ మెంచి చూడ కర వాణిన గూగులు చెంతనుండగా,
పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే.
ఉ.
రిప్లయితొలగించండిదుస్తర విద్యలన్ని తొలి దోషము లేక గురూపదేశముల్
శాస్తలు ముద్రవెట్ట ఘన శాస్త్రము లెల్లయు గ్రంథ రూపముల్
మస్తకమందు జేర్చ, బిస మద్దతు, వీడుచు గంఠపాఠమున్
*బుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే.*
ప్రస్తుత కాలమందునను బ్రజ్వల
రిప్లయితొలగించండిమొందెడు జ్ఞానసంపదన్
మస్తుగ బొందు చుండ్రి ప్రజ మా
న్యత బొందిన సర్వ సంగతుల్
నేస్తమ గూగులందునను నిక్కము
చిక్కును సర్వమందులో.
పుస్తకమన్న నేడు కరభూషణ
మన్నదివట్టి మాటయే
పుస్తకము గాది పుడు హస్త భూషణమ్ము
రిప్లయితొలగించండిరంగు రంగుల చరవాణి రహిగ నేడు
భూషణమ్ముగ నలరారి మురిప మలర
కాను పించును హస్తా న గల్ల గాదు
ఈ కామెంట్ను రచయిత తీసివేశారు.
రిప్లయితొలగించండిమార్పనునది సహజమేను మనికి నందు
రిప్లయితొలగించండిపుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూష
ణమ్ము
జదువ వ్రాయ దెలియకున్న
సమయమయ్యు
హస్తమున మొబయిలు ఫోనె యాభరణము
మస్తకమందునున్న మహిమాన్వితమౌ విషయమ్ములెల్ల గ్రం
రిప్లయితొలగించండిధస్తములైనవే యనగ తాతల కాలము నందు జెల్లె చా
దస్తపు మాటలందురవి, తాతల కైనను ఫోనెగావలెన్,
పుస్తకమన్న నేడుగర భూషణమన్నది వట్టి మాటయే.
రిప్లయితొలగించండిధరణి మానవుని పరిశోధనల ఫలము
భువిని యవతరించినసెల్లు ఫోనె నేడు
ముఖ్యమంచు దలంచెడు మూఢులున్న
పుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ము.
విస్తృతమైన శోధనలు వింతలవెన్నియొ చూపునట్టిదౌ
వస్తువు సృష్టిజేసె చరవాణిగ పేరుగడింప దానినే
ప్రస్థుతమందు మానవుడు రాతము చేతను దాల్చియుండగా
పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే.
తేటగీతి
రిప్లయితొలగించండివాస్తవము సెప్పి నారు సమస్త జగము
మరులుకొని చరవాణినిఁ గరమునఁ గొన
ముద్రితములందున దొరికి ముచ్చటగుచుఁ
బుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ము!
ఉత్పలమాల
వాస్తవమేమిటో తెరచి వాదనలెంచని నిత్యసత్యమున్
మస్తకమున్న వారెవరు మాఱ్కొననొప్పని రీతి చెప్పగన్
ప్రస్తుతి కెక్కి నేడు చరవాణి సమస్తము సూపు చుండఁగన్
పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే!
పుడమి జనులకు పనిలేదు పుస్తకములు
రిప్లయితొలగించండిపుస్తకము కన్న చరవాణి శస్తమిపుడు
హస్తమందున నిమిడెనీ యవనియెల్ల
పుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ము
పుస్తకమే ప్రపంచముగ పొల్పుగ చేకొని యబ్బరంబుగా
రిప్లయితొలగించండిహస్తమునందు దానినొక యాస్తిగ దాల్చిరి నాడు యెల్లరున్
పుస్తకముల్ భరంబులయె బూనిరహో చరవాణి చేతిలో
పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే
తే॥ శాస్త్ర లాభములు విరియ చక్కఁగాను
రిప్లయితొలగించండివెలసె జనులకంతర్జాల బలిమి నేఁడు
గరమున యిముడ విజ్ఞాన మరియఁగాను
బుస్తకము గాదిపుడు హస్తభూషణమ్ము
ఉ॥వాస్తవ మేను బుస్తకము వాడుట యేలను శాస్త్రవిజ్ఞతన్
నేస్తమ చేతిలో యిముడ నిత్యము విద్యల భాండమంతయున్
మస్తుగ వస్తురూపమున మానవులెల్లరుఁ బ్రీతిఁ బొందఁగన్
బుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే
రిప్లయితొలగించండిపిన్నక నాగేశ్వరరావు.
హనుమకొండ.
శాస్త్ర సాంకేతికమ్ముగ స్థాయి పెరిగి
ప్రతిది చరవాణి యందునే లభ్యమగుచు
నుండ,పుస్తకాలున్న లేకున్న గాని
చేరె చరవాణి ప్రతి వ్యక్తి చేతియందు
పుస్తకము గాదిపుడు హస్త భూషణమ్ము.
విస్తరమై జగంబు నతి వేగముగా చరవాణి వాడుకన్
రిప్లయితొలగించండిహస్తములందు జేరె సకలార్థ వివేక వరప్రసాదియై
మస్తకమందు చిక్కుకొని మానవులెల్లరమేధులైరహా
పుస్తకమన్న నేఁడు గరభూషణమన్నది వట్టిమాటయే
కాలమెంతగమారెనోగాంచుడయ్య
రిప్లయితొలగించండినందరికరకమలములనమరెనుచర
వాణిపొత్తముచేపట్టువారలేరి?
పుస్తకముకాదిపుడుహస్తభూషణమ్ము