అల్లపు ముక్కను చెక్కిన చల్లని గణపతి గమలచె చక్కగ నుండన్ అల్లమె బెల్లమె యైనను నుల్లము రంజిల్లు రీతి నుత్తమ విద్యన్ ---------------------------------గురువులు క్షమించాలి .అల్లపుముక్క మీద చెక్కినట్టుగా ఉంది.అందుకని
రాజేశ్వరి అక్కయ్యా, మీ పద్యం బాగున్నది. కాని అది చెక్కినది కాదు, సహజంగానే అలా ఏర్పడింది.
ఈ కామెంట్ను రచయిత తీసివేశారు.
శుభోదయం !ఎల్లయు ఈశుని రూపము అల్లము సర్దన జిలేబి అల్లన గాంచెన్ నుల్లము జల్లన విఘ్నుడు ! ఎల్లలు లేదుర గణపతి యెచ్చట యుగనన్ సావేజితజిలేబి
జిలేబీ గారూ, మీ పద్యం బాగున్నది. ‘సర్దన’..? ‘...గాంచె|న్నుల్లము’ అనండి. ‘విఘ్నుడు’?.. అతడు విఘ్నపతి కాని విఘ్నుడు కాదుకదా!
విఘ్న వినాయక ! కొలుతుము భగ్నము గాకను మనసున భరవస తోడన్ భుగ్నపు అల్లమున మదిని మగ్నము జేయగ గణపతి మవ్వము గానన్ సావేజితజిలేబి
జిలేబీ గారూ, మీ రెండవపద్యం కూడ బాగున్నది. ‘భరవస’ గ్రాంధికం కాదు (శ్రీహరి నిఘంటువులో కనిపించినా) భుఘ్నపు టల్లమున... అనండి.
సతతోత్దితాయ భవాయసతతము నిన్నే కొలెచెద సత్యము దేవాసతులే సిద్దీ బుద్దీపతుడవు విఘ్నము తొలపగ పూష్ణే కృష్ణా
కృష్ణమోహన్ గారూ, మీ ప్రయత్నం ప్రశంసనీయం. ‘భవాయ’ అని బేసిగణంగా జగణం వేశారు. ‘సిద్ధీ బుద్ధీ’ అనడం వ్యావహారికం. ‘సిద్ధియు బుద్ధియు’ అనండి. చివరిపాదంలో యతి తప్పింది. ‘పతుడవు’ అనడం దోషమే. ‘గతి వీవే విఘ్నములను గడదేర్తువయా’ అందామా?
సరదాగా మాత్రమే...103)అల్లమనినతెలుసునుకదబెల్లమువలె పుల్లగుండు భలెబాగుండున్పుల్లటి బెల్లమె అల్లముసల్లగ తేనీరువలెనె సేవించవలెన్
కృష్ణమోహన్ గారూ, మీ రెండవ పద్యం భావం కొంత గందరగోళంగా ఉంది. ‘కాకరకాయ అంటే తెలియదా? చింతకాయలాగా తియ్యగా ఉంటుంది’ అన్నట్లున్నది. రెండు, నాల్గవ పాదాల్లో యతి తప్పింది.
అల్లములో గణపతిఁగననుల్లము రంజిల్లుచుండె నోముల ఫలమో!కల్లయు గాదిది గనుమాచల్లని దైవము వెలసెను సంరక్షింపన్2.తనువుకు మనసునకు తంపును గల్గించుచుండు నెండిన నిది సొంఠియౌనుఅల్లమునకుసమము బెల్లము చేర్చినపైత్యమెల్ల తగ్గి వాసి యౌను.
డా. బల్లూరి ఉమాదేవి గారూ, మీ రెండు పద్యాలు బాగున్నవి. అభినందనలు.
కారముటల్లము పై నాకారము జూడంగ నిలిచె గణపతి వోలెన్ మీరిన వింతలు ప్రకృతిని మీరిట జూడంగ వచ్చు మేదిని లోనన్.
అల్లన జూడగ నిచ్చట నల్లము పైనిలిచెనుగ గణాధిపు రూపే ఎల్లెడల నుండు నతడని తెల్లముజేయంగ ప్రకృతి తీరుగ చూపెన్.
గోలి హనుమచ్ఛాస్త్రి గారూ, మీ రెండు పద్యాలు బాగున్నవి. అభినందనలు.
ఇల్లాలు కౌతుకంబుననుల్లము విలసిల్ల గీచె నోపికతోడన్నల్లముమీదన గణపతినల్లదిగోచూచిరండి యార్యా!యిపుడే.
పోచిరాజు సుబ్బారావు గారూ, మీ పద్యం బాగుంది. కాని అది గీచిన చిత్రం కాదు, సహజంగా ఏర్పడిందే.
ఉల్లము లందున నిలిచినచల్లని దేవుండు వాడు సామజ ముఖుడేబెల్లము పసుపుయు మరియునుఅల్లపు కొమ్మైననేమి అన్నిట వెలయున్ ఇందుగలడందు లేడనిసందేహమ్మే వలదిక శంకర సుతుడే యెందెందు గాంచ గలిగితెనందందేనిల్చునదియు నల్లమె యైనన్
ఆంజనేయ శర్మ గారూ,మీ రెండు పద్యాలు బాగున్నవి. అభినందనలు.
అల్లపు వినాయకుని గని యుల్లము తోషణ మునొంద నుత్సాహముతోతల్లియు చెల్లియు సతియును పెల్లుగ పూజలు సలిపిరి వినయముతోడన్
అన్నపరెడ్డి సత్యనారాయణ రెడ్డి గారూ, మీ పద్యం బాగున్నది. అభినందనలు.
వినయాంజలి నే దలతున్వినాయకుని వక్రతుండు విఘ్నేశ్వరునిన్మునిగణ సేవితు హరసుతుఘన మోదక హస్తు మూషిక రధ విలసితున్
పోచిరాజు కామేశ్వర రావు గారూ, మీ వినాయక స్తుతి బాగున్నది. అభినందనలు. కాని చిత్రంలోని అల్లం ప్రస్తావింపబడలేదు.
పూజ్యులు శంకరయ్య గారికి వందనములు. అల్లమును నేను గమనిమనించనే లేదు. విఘ్నేశ్వరుని చూడగానే ఇదివరకు రెండు సార్లు వచ్చిందికదా యనుకున్నాను.
అల్ల-ముఖంబు గౌరి సుతుడందముజూడగకల్పితంబుతోఅల్ల|మునీంద్రులే గొలువ?ఆశయ సిద్దియుదీర్చుగాదె|మీఅల్లట మాన్పు దైవమిట నద్భుత రీతిగ గానుపించగాఅల్లమె విఘ్నరాయుడిగ అందరి మన్ననలంద చిత్రమే|{అల్ల=ఆ}{అల్ల=అల్లిక}అల్లట=కష్టనష్టము}
మానినీవృత్తం2.అల్లమునందున ఆశయసిద్దిగ అందరిసేవలు నందుటకా?చల్లని దైవమ చక్కటి రూపమ చంచల తత్వము మార్చుటకా?యుల్లమునందున యూహలు బుట్టగనుద్భవ మైతివ?నుజ్వలు డై|తెల్ల”గణేషుడ| తేలిక దైవమ| దీనులరక్షక |దెల్పుమిటన్?
కె. ఈశ్వరప్ప గారూ, మీ రెండు పద్యాలు బాగున్నవి. అభినందనలు. రెండవ పద్యంలో ‘...నందున నూహలు...’ అనండి.
అల్లమున చిత్రముగఁ బ్రభవిల్లెను రమణీయముగను విఘ్నేశ్వరుడేకల్లలు గాదన మహిమల్చల్లగఁ జూచును జనులను సన్నుతిసేయన్
పోచిరాజు కామేశ్వర రావు గారూ, మీ తాజా పద్యం బాగున్నది. అభినందనలు.
ఎల్లెడల నుండు తాననితెల్లముగా నెల్ల రకును తెలుపగ నిలలోచల్లంగ నేకదంతుడుఅల్లన సాక్షాత్కరించె యల్లము నందున్!!!
శైలజ గారూ, మీ పద్యం బాగున్నది.‘సాక్షాత్కరించె నల్లమునందున్’ అనండి. అక్కడ యడాగమం రాదు.
బెల్లము విందు సేయగను ప్రీతిగ కోర్కెలు దీర్చు పార్వతీ ఫుల్ల సరోరుహాననపు పూషుడ!విఘ్న వినాయకా!మనం బుల్లసిలంగ గాంచితిమి ముద్దుల మోహన కుబ్జ రూపమున్అల్లము లోన గూర్చ,గొను మయ్య! మదర్పితమ్రొక్కులన్ సదా
కెంబాయి తిమ్మాజీ రావు గారూ, మంచి పద్యాన్ని వ్రాశారు. అభినందనలు. ‘మదర్పిత మ్రొక్కులన్’ అనరాదు. ‘మదర్పిత వందనమ్ములన్’ అనండి.
చవితి నాడు తిన్న చలివిడి యుండ్రాల్లుపంచభక్ష్యభోజ్య పానకాలుస్వామికట యజీర్తి సలిపె నేము!యల్లమందు దాగె నయ్యవారు !!
గుండా వేంకట సుబ్బ సహదేవుడు గారూ, మీ పద్యం బాగుంది. మూడవపాదంలో గణదోషం. ‘సలిపెనేమో కాని’ అనండి.
గురుదేవులకు ధన్యవాదములు. సవరించిన పూరణ:చవితి నాడు తిన్న చలివిడి యుండ్రాల్లుపంచభక్ష్యభోజ్య పానకాలుస్వామికట యజీర్తి సలిపినట్టి ఫలమో!యల్లమందు దాగె నయ్యవారు !!
సహదేవుడు గారు :)సూపర్! ఎందుకబ్బా అల్లం లో స్వామి ఉన్నారూ అని నిన్నటి నించి ఆలోచిస్తా ఉన్నా :) మీ పూరణ దానికి భాష్యం చెప్పేసే :)త్రీ చీర్స్జిలేబి
గురుదేవుల సూచనమేరకు సవరించిన పద్యము బెల్లము విందు సేయగను ప్రీతిగ కోర్కెలు దీర్చు పార్వతీ ఫుల్ల సరోరుహాననపు పూషుడ!విఘ్న వినాయకా!మనం బుల్లసిలంగ గాంచితిమి ముద్దుల మోహన కుబ్జ రూపమున్అల్లము లోన గూర్చ,గొను మయ్య! మదర్పిత వందనమ్ములన్
అంబరమున నుండు అల్లమందుననుండుఎందును వెదకి నను యెక్కడైనఒంటి కొమ్ము దేవ ఉండ్రాళ్లు భక్షించువిఘ్న ములను తోసి వెన్ను కాచు.
మంథా భానుమతి గారూ, మీ పద్యం బాగుంది. దానిని క్రిందివిధంగా చెప్తే ఇంకా బాగుంటుందని నా సూచన....అంబరమున నుండు నల్లమందున నుండునెందు వెదకి చూడ నెక్కడైననొంటికొమ్ముదేవు డుండ్రాళ్ళు భక్షించువిఘ్నములను త్రోసి వెన్ను గాచు.
ధన్యవాదాలు గురువుగారూ.
కరుణ గారూ,శంకరాభరణం బ్లాగు మీకు స్వాగతం పలుకుతున్నది. మీ పద్యం బాగుంది. అభినందనలు. ‘గణపతిని+ఊహను, కనగా+అల్లము’ అన్నపుడు యడాగమం రాదు. ‘భావ’ అని ప్రత్యయం లేకుండా ప్రయోగించారు. మీ పద్యానికి నా సవరణ....ఝల్లున బొంగెను నేడేయుల్లము బొజ్జగణపతిని నూహను గనగానల్లమునందున మనమునబెల్లుబికె మదీయభక్తి పెను వెల్లువయై.
కందము:ఝల్లున పొంగెను నేడేయుల్లము బొజ్జగణపతిని యూహను కనగా, యల్లమునందున మనమునపెల్లుబికినది భక్తిభావ వెల్లువ నాలో!
‘భావ వెల్లువ’ అని సమాసం చేయరాదు.
సరిచేయగలరా గురువు గారూ?
మీ రెండవ పద్యం చివరిపాదంలో గణదోషం. నేను పై పద్యంలో సూచించిన సవరణను గమనించండి.
అల్లపు ముక్కను చెక్కిన
రిప్లయితొలగించండిచల్లని గణపతి గమలచె చక్కగ నుండన్
అల్లమె బెల్లమె యైనను
నుల్లము రంజిల్లు రీతి నుత్తమ విద్యన్
---------------------------------
గురువులు క్షమించాలి .అల్లపుముక్క మీద చెక్కినట్టుగా ఉంది.అందుకని
రాజేశ్వరి అక్కయ్యా,
తొలగించండిమీ పద్యం బాగున్నది. కాని అది చెక్కినది కాదు, సహజంగానే అలా ఏర్పడింది.
ఈ కామెంట్ను రచయిత తీసివేశారు.
రిప్లయితొలగించండిశుభోదయం !
రిప్లయితొలగించండిఎల్లయు ఈశుని రూపము
అల్లము సర్దన జిలేబి అల్లన గాంచెన్
నుల్లము జల్లన విఘ్నుడు !
ఎల్లలు లేదుర గణపతి యెచ్చట యుగనన్
సావేజిత
జిలేబి
జిలేబీ గారూ,
తొలగించండిమీ పద్యం బాగున్నది. ‘సర్దన’..? ‘...గాంచె|న్నుల్లము’ అనండి. ‘విఘ్నుడు’?.. అతడు విఘ్నపతి కాని విఘ్నుడు కాదుకదా!
రిప్లయితొలగించండివిఘ్న వినాయక ! కొలుతుము
భగ్నము గాకను మనసున భరవస తోడన్
భుగ్నపు అల్లమున మదిని
మగ్నము జేయగ గణపతి మవ్వము గానన్
సావేజిత
జిలేబి
జిలేబీ గారూ,
తొలగించండిమీ రెండవపద్యం కూడ బాగున్నది.
‘భరవస’ గ్రాంధికం కాదు (శ్రీహరి నిఘంటువులో కనిపించినా) భుఘ్నపు టల్లమున... అనండి.
సతతోత్దితాయ భవాయ
రిప్లయితొలగించండిసతతము నిన్నే కొలెచెద సత్యము దేవా
సతులే సిద్దీ బుద్దీ
పతుడవు విఘ్నము తొలపగ పూష్ణే కృష్ణా
కృష్ణమోహన్ గారూ,
తొలగించండిమీ ప్రయత్నం ప్రశంసనీయం.
‘భవాయ’ అని బేసిగణంగా జగణం వేశారు. ‘సిద్ధీ బుద్ధీ’ అనడం వ్యావహారికం. ‘సిద్ధియు బుద్ధియు’ అనండి. చివరిపాదంలో యతి తప్పింది. ‘పతుడవు’ అనడం దోషమే. ‘గతి వీవే విఘ్నములను గడదేర్తువయా’ అందామా?
సరదాగా మాత్రమే...
రిప్లయితొలగించండి103)
అల్లమనినతెలుసునుకద
బెల్లమువలె పుల్లగుండు భలెబాగుండున్
పుల్లటి బెల్లమె అల్లము
సల్లగ తేనీరువలెనె సేవించవలెన్
సరదాగా మాత్రమే...
రిప్లయితొలగించండి103)
అల్లమనినతెలుసునుకద
బెల్లమువలె పుల్లగుండు భలెబాగుండున్
పుల్లటి బెల్లమె అల్లము
సల్లగ తేనీరువలెనె సేవించవలెన్
కృష్ణమోహన్ గారూ,
తొలగించండిమీ రెండవ పద్యం భావం కొంత గందరగోళంగా ఉంది. ‘కాకరకాయ అంటే తెలియదా? చింతకాయలాగా తియ్యగా ఉంటుంది’ అన్నట్లున్నది. రెండు, నాల్గవ పాదాల్లో యతి తప్పింది.
అల్లములో గణపతిఁగన
రిప్లయితొలగించండినుల్లము రంజిల్లుచుండె నోముల ఫలమో!
కల్లయు గాదిది గనుమా
చల్లని దైవము వెలసెను సంరక్షింపన్
2.తనువుకు మనసునకు తంపును గల్గించు
చుండు నెండిన నిది సొంఠియౌను
అల్లమునకుసమము బెల్లము చేర్చిన
పైత్యమెల్ల తగ్గి వాసి యౌను.
డా. బల్లూరి ఉమాదేవి గారూ,
తొలగించండిమీ రెండు పద్యాలు బాగున్నవి. అభినందనలు.
కారముటల్లము పై నా
రిప్లయితొలగించండికారము జూడంగ నిలిచె గణపతి వోలెన్
మీరిన వింతలు ప్రకృతిని
మీరిట జూడంగ వచ్చు మేదిని లోనన్.
అల్లన జూడగ నిచ్చట
రిప్లయితొలగించండినల్లము పైనిలిచెనుగ గణాధిపు రూపే
ఎల్లెడల నుండు నతడని
తెల్లముజేయంగ ప్రకృతి తీరుగ చూపెన్.
గోలి హనుమచ్ఛాస్త్రి గారూ,
తొలగించండిమీ రెండు పద్యాలు బాగున్నవి. అభినందనలు.
ఇల్లాలు కౌతుకంబున
రిప్లయితొలగించండినుల్లము విలసిల్ల గీచె నోపికతోడ
న్నల్లముమీదన గణపతి
నల్లదిగోచూచిరండి యార్యా!యిపుడే.
పోచిరాజు సుబ్బారావు గారూ,
తొలగించండిమీ పద్యం బాగుంది. కాని అది గీచిన చిత్రం కాదు, సహజంగా ఏర్పడిందే.
ఉల్లము లందున నిలిచిన
రిప్లయితొలగించండిచల్లని దేవుండు వాడు సామజ ముఖుడే
బెల్లము పసుపుయు మరియును
అల్లపు కొమ్మైననేమి అన్నిట వెలయున్
ఇందుగలడందు లేడని
సందేహమ్మే వలదిక శంకర సుతుడే
యెందెందు గాంచ గలిగితె
నందందేనిల్చునదియు నల్లమె యైనన్
ఆంజనేయ శర్మ గారూ,
తొలగించండిమీ రెండు పద్యాలు బాగున్నవి. అభినందనలు.
అల్లపు వినాయకుని గని
రిప్లయితొలగించండియుల్లము తోషణ మునొంద నుత్సాహముతో
తల్లియు చెల్లియు సతియును
పెల్లుగ పూజలు సలిపిరి వినయముతోడన్
అన్నపరెడ్డి సత్యనారాయణ రెడ్డి గారూ,
తొలగించండిమీ పద్యం బాగున్నది. అభినందనలు.
ఈ కామెంట్ను రచయిత తీసివేశారు.
రిప్లయితొలగించండివినయాంజలి నే దలతున్
తొలగించండివినాయకుని వక్రతుండు విఘ్నేశ్వరునిన్
మునిగణ సేవితు హరసుతు
ఘన మోదక హస్తు మూషిక రధ విలసితున్
పోచిరాజు కామేశ్వర రావు గారూ,
తొలగించండిమీ వినాయక స్తుతి బాగున్నది. అభినందనలు.
కాని చిత్రంలోని అల్లం ప్రస్తావింపబడలేదు.
పూజ్యులు శంకరయ్య గారికి వందనములు. అల్లమును నేను గమనిమనించనే లేదు. విఘ్నేశ్వరుని చూడగానే ఇదివరకు రెండు సార్లు వచ్చిందికదా యనుకున్నాను.
తొలగించండిఅల్ల-ముఖంబు గౌరి సుతుడందముజూడగకల్పితంబుతో
రిప్లయితొలగించండిఅల్ల|మునీంద్రులే గొలువ?ఆశయ సిద్దియుదీర్చుగాదె|మీ
అల్లట మాన్పు దైవమిట నద్భుత రీతిగ గానుపించగా
అల్లమె విఘ్నరాయుడిగ అందరి మన్ననలంద చిత్రమే|{అల్ల=ఆ}{అల్ల=అల్లిక}అల్లట=కష్టనష్టము}
మానినీవృత్తం
రిప్లయితొలగించండి2.అల్లమునందున ఆశయసిద్దిగ అందరిసేవలు నందుటకా?
చల్లని దైవమ చక్కటి రూపమ చంచల తత్వము మార్చుటకా?
యుల్లమునందున యూహలు బుట్టగనుద్భవ మైతివ?నుజ్వలు డై|
తెల్ల”గణేషుడ| తేలిక దైవమ| దీనులరక్షక |దెల్పుమిటన్?
కె. ఈశ్వరప్ప గారూ,
తొలగించండిమీ రెండు పద్యాలు బాగున్నవి. అభినందనలు.
రెండవ పద్యంలో ‘...నందున నూహలు...’ అనండి.
అల్లమున చిత్రముగఁ బ్రభ
రిప్లయితొలగించండివిల్లెను రమణీయముగను విఘ్నేశ్వరుడే
కల్లలు గాదన మహిమల్
చల్లగఁ జూచును జనులను సన్నుతిసేయన్
పోచిరాజు కామేశ్వర రావు గారూ,
తొలగించండిమీ తాజా పద్యం బాగున్నది. అభినందనలు.
ఎల్లెడల నుండు తానని
రిప్లయితొలగించండితెల్లముగా నెల్ల రకును తెలుపగ నిలలో
చల్లంగ నేకదంతుడు
అల్లన సాక్షాత్కరించె యల్లము నందున్!!!
శైలజ గారూ,
తొలగించండిమీ పద్యం బాగున్నది.
‘సాక్షాత్కరించె నల్లమునందున్’ అనండి. అక్కడ యడాగమం రాదు.
బెల్లము విందు సేయగను ప్రీతిగ కోర్కెలు దీర్చు పార్వతీ
రిప్లయితొలగించండిఫుల్ల సరోరుహాననపు పూషుడ!విఘ్న వినాయకా!మనం
బుల్లసిలంగ గాంచితిమి ముద్దుల మోహన కుబ్జ రూపమున్
అల్లము లోన గూర్చ,గొను మయ్య! మదర్పితమ్రొక్కులన్ సదా
కెంబాయి తిమ్మాజీ రావు గారూ,
తొలగించండిమంచి పద్యాన్ని వ్రాశారు. అభినందనలు.
‘మదర్పిత మ్రొక్కులన్’ అనరాదు. ‘మదర్పిత వందనమ్ములన్’ అనండి.
ఈ కామెంట్ను రచయిత తీసివేశారు.
రిప్లయితొలగించండిచవితి నాడు తిన్న చలివిడి యుండ్రాల్లు
రిప్లయితొలగించండిపంచభక్ష్యభోజ్య పానకాలు
స్వామికట యజీర్తి సలిపె నేము!
యల్లమందు దాగె నయ్యవారు !!
గుండా వేంకట సుబ్బ సహదేవుడు గారూ,
తొలగించండిమీ పద్యం బాగుంది.
మూడవపాదంలో గణదోషం. ‘సలిపెనేమో కాని’ అనండి.
గురుదేవులకు ధన్యవాదములు. సవరించిన పూరణ:
రిప్లయితొలగించండిచవితి నాడు తిన్న చలివిడి యుండ్రాల్లు
పంచభక్ష్యభోజ్య పానకాలు
స్వామికట యజీర్తి సలిపినట్టి ఫలమో!
యల్లమందు దాగె నయ్యవారు !!
సహదేవుడు గారు :)
తొలగించండిసూపర్! ఎందుకబ్బా అల్లం లో స్వామి ఉన్నారూ అని నిన్నటి నించి ఆలోచిస్తా ఉన్నా :) మీ పూరణ దానికి భాష్యం చెప్పేసే :)
త్రీ చీర్స్
జిలేబి
రిప్లయితొలగించండిగురుదేవుల సూచనమేరకు సవరించిన పద్యము
బెల్లము విందు సేయగను ప్రీతిగ కోర్కెలు దీర్చు పార్వతీ
ఫుల్ల సరోరుహాననపు పూషుడ!విఘ్న వినాయకా!మనం
బుల్లసిలంగ గాంచితిమి ముద్దుల మోహన కుబ్జ రూపమున్
అల్లము లోన గూర్చ,గొను మయ్య! మదర్పిత వందనమ్ములన్
అంబరమున నుండు అల్లమందుననుండు
రిప్లయితొలగించండిఎందును వెదకి నను యెక్కడైన
ఒంటి కొమ్ము దేవ ఉండ్రాళ్లు భక్షించు
విఘ్న ములను తోసి వెన్ను కాచు.
మంథా భానుమతి గారూ,
తొలగించండిమీ పద్యం బాగుంది. దానిని క్రిందివిధంగా చెప్తే ఇంకా బాగుంటుందని నా సూచన....
అంబరమున నుండు నల్లమందున నుండు
నెందు వెదకి చూడ నెక్కడైన
నొంటికొమ్ముదేవు డుండ్రాళ్ళు భక్షించు
విఘ్నములను త్రోసి వెన్ను గాచు.
ధన్యవాదాలు గురువుగారూ.
తొలగించండిఈ కామెంట్ను రచయిత తీసివేశారు.
రిప్లయితొలగించండికరుణ గారూ,
తొలగించండిశంకరాభరణం బ్లాగు మీకు స్వాగతం పలుకుతున్నది.
మీ పద్యం బాగుంది. అభినందనలు.
‘గణపతిని+ఊహను, కనగా+అల్లము’ అన్నపుడు యడాగమం రాదు. ‘భావ’ అని ప్రత్యయం లేకుండా ప్రయోగించారు. మీ పద్యానికి నా సవరణ....
ఝల్లున బొంగెను నేడే
యుల్లము బొజ్జగణపతిని నూహను గనగా
నల్లమునందున మనమున
బెల్లుబికె మదీయభక్తి పెను వెల్లువయై.
రిప్లయితొలగించండికందము:
ఝల్లున పొంగెను నేడే
యుల్లము బొజ్జగణపతిని యూహను కనగా,
యల్లమునందున మనమున
పెల్లుబికినది భక్తిభావ వెల్లువ నాలో!
‘భావ వెల్లువ’ అని సమాసం చేయరాదు.
తొలగించండిసరిచేయగలరా గురువు గారూ?
తొలగించండిమీ రెండవ పద్యం చివరిపాదంలో గణదోషం. నేను పై పద్యంలో సూచించిన సవరణను గమనించండి.
తొలగించండి